วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม : คุณสมบัติหลักที่กระเป๋าแบรนด์เนมแท้

ทางเรารับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของแท้ จ่ายเงินสดทันทีราคาตามสภาพ และปีที่ผลิต รับทั้งทรงผู้หญิงและผู้ชาย รับซื้อนาฬิกา คอมพิวเตอร์ Notebook เป็นต้น สนใจโทร: 086-9150713 ไลน์ไอดี: comsuer

หลายคนอาจเบื่อกระเป๋าใบเดิมๆ อยากเปลี่ยนใบใหม่หรือเทิร์น มีหลายใบมากๆแล้วที่เก็บไว้ จึงสนใจที่จะนำออกมาขาย แล้วซื้อรุ่นใหม่ที่อยากได้ต่อไป แต่ไม่ทราบว่าจะขายที่ไหนอย่างไรได้บ้าง เพื่อไม่ให้ถูกหลอกสลับเปลี่ยนใบ บางคนไม่ชอบการฝากขายที่ร้าน เนื่องจากอาจโดนกดราคาจนเสียความรู้สึก และไม่รู้จะได้เงินและขายได้ตอนไหน โดยท่านขายกับเราท่านจะได้รับบริการที่รวดเร็ว

คุณสมบัติหลักที่กระเป๋าแบรนด์เนมแท้



1. Serial Number กระเป๋าแบรนด์ทุกใบจะต้องมีเลขซีเรียลนัมเบอร์เพื่อระบุวัน เดือน ปี ที่ผลิต และระบุว่าเป็นใบที่เท่าไหร่ของโลก 7 Digit ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่เลข 0000000 ที่เป็นสื่งบ่งบอกและบอกว่าเป็นกระเป๋าที่ผลิตตั้งแต่ปีไหน ซึ่งจะบอกถึงอายุของกระเป๋า กระเป๋าแบรนด์เนมทุกใบจะต้องมี Serial Number เพื่อบ่งบอกว่าเป็นของแท้ ซึ่งมักจะซ่อนอยู่มุมใดมุมหนึ่งด้านในของกระเป๋า

2. ตัวกระเป๋า จะต้องผลิตด้วยหนังผืนเดียว สวยงามทั้งใบ และลายของกระเป๋าจะต้องต่อกันทั้งในแนวตั้งแนวนอน สายสะพาย หรือหูหิ้วของกระเป๋าจะต้องไม่มีรอยต่อแม้แต่นิดเดียว ซึ่งหมายถึงการพิถีพิถันและเทคโนโลยีขั้นสูงนั่นเอง

3. โลโก้แบรนด์ จะมีการผลิตที่พิถีพิถันเป็นอย่างมาก ตัวอักษรทุกตัวจะต้องเนี๊ยบ คมชัด ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีวิธีการดูรายละเอียดที่ลึกลงไปอีก

4. ประเทศที่ผลิต อย่าง Chanel จะต้อง Chanel Paris เท่านั้น (หลายๆคนมักเข้าใจผิดว่าจะต้องเป็น Made in France) ซึ่งมีข้อแม้ที่สำคัญว่า กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่น อาจจะไม่ได้ผลิตในประเทศเดียวกันเสมอไป อันนี้สาวๆจึงต้องศึกษารายละเอียดแบรนด์โปรดของตัวเองว่ากำเนิดที่ประเทศไหน มีฐานการผลิตอยู่ที่ใดของโลกบ้าง

5. อุปกรณ์ที่มาพร้อมกับกระเป๋า ถุงผ้าสำหรับใส่กันฝุ่นหรือที่เรียกกันว่า Dust Bag กล่องใส่กระเป๋าที่มีโลโก้ของแบรนด์ Tag Card, Guarantee Card ทีมีมาพร้อมกับกระเป๋า

comsuer รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ บริการอย่างจริงใจ ให้ราคาดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น