วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

best spa in chiang mai กับประโยชน์ของสปาผิว

ประโยชน์ของสปาผิว คุณค่าความงามที่สัมผัสได้

การทำสปาผิว หมายถึง การทำความสะอาดผิว และเติมอาหารเสริมบำรุงผิวให้ลึกสู่ชั้นภายใน โดยมีวิธีต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป เช่น การทำสปาผิวด้วยการนวด ขัด อบไอน้ำ หรือพอก ซึ่งวิธีการเหล่านี้หากทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิวได้อย่างชัดเจน ซึ่งถือเป็นผลประโยชน์ที่ได้จากการทำสปาผิวโดยตรง(best spa in chiang mai) แต่คุณสาว ๆ รู้หรือไม่ว่านอกจากความสบายที่คุณจะได้รับแล้ว ยังมีประโยชน์อื่น ๆ ที่ยังจะได้จากการทำสปาอีกมากมาย ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ ดังนั้นวันนี้เราจึงได้นำประโยนช์ของการทำสปาผิวมาบอกต่อคุณสาวๆ กัน

ประโยชน์ของการทำสปาผิว ตัวช่วยผิวสวยครบสูตร

ช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใส
การทำสปาผิวอย่างการขัดผิวและการอบไอน้ำ จะผิวช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้การลำเลียงออกซิเจนและสารอาหารไปยังผิวทำงานได้ดีมากขึ้น นอกจากนี้ยังจะช่วยขจัดสิ่งตกค้างและของเสียออกจากร่างกาย รวมถึงช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ซึ่งจะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



ช่วยป้องกันริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย
การทำสปา(best spa in chiang mai)โดยการนวด ผิวของคุณจะได้รับการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ซึ่งจะทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และส่งผลให้ผิวกระชับเต่งตึงมากขึ้น

ผิวจะสามารถซึมซาบครีมบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น
เนื่องจากน้ำมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวจะสกัดกั้นการดูดซึมของครีมบำรุงผิว ดังนั้นหลังจากการทำสปาโดยการเคลียร์ผิวให้สะอาดแล้ว ครีมบำรุงผิวต่าง ๆ ก็จะสามารถซึมลงสู่ผิวได้ง่ายและลึกยิ่งขึ้น

ผ่อนคลาย สบายใจ
ทุกวันนี้ความเครียดมักจะเป็นสาเหตุหลัก ๆ ทำให้ปัญหาผิวแย่ลงกว่าเดิม เพราะความเครียดจะทำให้ระบบปกป้องผิวหนังอ่อนแอลง ดังนั้นการทำสปาผิวจะช่วยคลายเครียดลงได้เป็นอย่างดี บวกกับการได้ฟังเพลงเบา ๆ สบาย ๆ ก็จะช่วยให้สมองปลอดโปร่งมากขึ้นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น